Flc Vĩnh Phúc
Du Lịch

Lịch Trình Du Lịch FLC Vĩnh Phúc 2 Ngày 1 Đêm Được Yêu Thích 2025

Sau những ngày lao động mệt nhọc, việc lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày tại FLC Vĩnh Phúc không chỉ là cơ hội để bạn thư giãn mà còn là dịp để khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ. Tại đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian thiên nhiên tươi đẹp, cùng những hoạt động giải trí đa dạng và dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc thư thái và đáng nhớ nhất. 

Nếu bạn vẫn chưa biết lên lịch trình sao cho phù hợp thì đừng quá lo lắng, bởi vì ngay sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đó qua bài viết này!

Lựa chọn lịch trình du lịch FLC Vĩnh Phúc phù hợp

Trước khi bắt đầu chuyến đi, mỗi du khách thường dành khá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm những lịch trình phù hợp với các thành viên trong đoàn. Thông thường, khi tới FLC Vĩnh Phúc du khách thường chọn những chuyến đi trong ngày với mức giá là 600.000 VNĐ/khách, bao gồm các dịch vụ như: Xe đưa đón, vé tham quan, hướng dẫn viên, bảo hiểm. Hay các tour du lịch 2 ngày 1 đêm với chi phí dao động từ 1.800.000 VNĐ/khách bao gồm các dịch vụ như: Lưu trú, xe đưa đón, vé tham quan, hướng dẫn viên, bảo hiểm…Với hai tour trên, bạn sẽ được trải nghiệm những cái hay của khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc rồi. Trong số đó, có một vài hoạt động hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua như: Tham gia vào hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời, tham quan khu nhà kính, thư giãn tại Harmony Spa hay check – in tại vườn chim nhiệt đới…Bởi vậy, hãy quyết định nhanh để có thể trải nghiệm các hoạt động trên một cách sớm nhất bạn nhé!

Teambuilding Tại Flc Vĩnh Phúc

Lịch trình FLC Vĩnh Phúc 2 ngày 1 đêm được yêu thích 2025

Mỗi khi hè về, FLC Vĩnh Phúc lại trở thành điểm đến không thể bỏ qua dành cho mọi du khách. Nếu bạn đang tự hỏi nên tổ chức chuyến đi của mình như thế nào thì hãy để chúng tôi giúp bạn với lịch trình sau: 

– Ngày 1: Vào 07h00, hướng dẫn viên đón đoàn tại điểm hẹn trước đó để đến thăm Làng Cổ Đường Lâm. Khi đến nơi, du khách tự do tham quan, check – in tại các điểm nổi bật như: Nhà cổ ông Nguyễn Văn Hùng, Đình Mông Phụ, Cổng làng Mông Phụ…Sau khi dùng bữa xong, bạn di chuyển lên xe để đến FLC Vĩnh Phúc và bắt đầu hành trình tham quan tại đây vào buổi chiều. Khi màn đêm đến, du khách thưởng thức bữa tiệc với đầy ắp các món ăn hấp dẫn rồi sau đó về phòng nghỉ ngơi hay tự do tản bộ.

– Ngày 2: Du khách bắt đầu ngày mới với bữa sáng buffet ngon miệng rồi sau đó tự do tham gia các hoạt động tại khu nghỉ dưỡng như: Hòa mình vào làn nước mát tại bể bơi, check – in tại bể cá Koi, thỏa sức vui chơi tại khu giải trí hay thăm các chú chim trong vườn chim nhiệt đới. Đến trưa, khi đã trả phòng xong, du khách xuống dùng cơm tại nhà hàng rồi nghỉ ngơi tại chỗ. Vào 14h00, du khách tạm biệt khu nghỉ dưỡng lên xe trở về thủ đô Hà Nội, kết thúc hành trình 2 ngày 1 đêm tại FLC Vĩnh Phúc.

Gala Tại Flc VĨnh Phúc

Tổng kết

Vừa rồi là một trong những lịch trình du lịch FLC Vĩnh Phúc 2 ngày 1 đêm nhận được nhiều yêu thích của các khách hàng trước đó mà bạn có thể lựa chọn. Với chương trình trên, bạn không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng mà còn được hòa mình vào không gian thắm đượm sắc màu của lịch sử tại Làng Cổ Đường Lâm. Hãy xách balo lên và tổ chức ngay một chuyến đi đến nơi đây nhé!

Rời khỏi FLC Vĩnh Phúc, bạn chắc chắn sẽ mang theo những kỷ niệm đẹp và sâu sắc về những ngày hè đầy năng lượng tại đây. Không chỉ là một điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn, địa điểm này còn là nơi mà bạn sẽ tìm thấy sự bình yên và hài lòng trong từng khoảnh khắc. 

Bạn cũng có thể thích..

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *