Toàn Cảnh Thảo Viên Resort
Du Lịch

Lịch Trình Du Lịch Thảo Viên Resort 2 Ngày 1 Đêm Được Yêu Thích 2024

Nếu bạn đang đắm chìm trong bộn bề công việc và muốn tạm rời xa nhịp sống hối hả của phố thị thì Thảo Viên Resort chính là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn và tái tạo năng lượng. Chỉ cách trung tâm Hà Nội một đoạn đường ngắn, resort mang đến cho du khách không chỉ bầu không khí trong lành của núi rừng Ba Vì mà còn là không gian nghỉ dưỡng sang trọng với đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Vậy bây giờ, hãy cùng chúng mình khám phá lịch trình du lịch Thảo Viên Resort 2 ngày 1 đêm dưới đây để có một chuyến đi thú vị và ý nghĩa nhất tại nơi đây bạn nhé!

Chọn chuyến đi tới Thảo Viên Resort phù hợp

Trước khi bắt đầu một hành trình du lịch đến bất kỳ điểm đến nào, điều quan trọng nhất mà bạn cần chọn là một lịch trình đầy ưng ý để đáp ứng mục đích của chuyến đi và thời gian rảnh của bản thân. Đặc biệt, lịch trình cần có các hoạt động hấp dẫn để chuyến đi của bạn được diễn ra trong bầu không khí vui vẻ và sôi động. Khi đến với Thảo Viên Resort, du khách có thể ghé thăm nơi đây với thời gian trong ngày là đã có thể cảm nhận được sự đẳng cấp của nơi đây so với các địa điểm cắm trại khác. Với mức giá chỉ từ 830.000 VNĐ/khách, bạn đã có thể dễ dàng đặt các tour du lịch trọn gói đi tới Thảo Viên với cá dịch vụ như: Xe đưa đón theo lịch trình, bữa trưa có giá 250.000 VNĐ/suất trong resort, vé tham quan, bể sục, tắm khoáng, phòng nghỉ cộng đồng trong ngày…Ngoài ra, nếu bạn muốn dành nhiều thời gian hơn tại địa điểm này thì có thể tham khảo các gói tour du lịch khác trong 2 ngày 1 đêm với mức giá chỉ từ 1.760.000 VNĐ/khách. Với lịch trình này, bạn sẽ được ghé thăm thêm những địa điểm du lịch gần đó như: Làng cổ Đường Lâm, Vườn Quốc Gia Ba Vì, chùa Khai Nguyên…và trải nghiệm hoạt động cắm trại qua đêm đầy thú vị. Tùy theo số lượng thành viên và thời điểm mà bạn lựa chọn mà mức giá có thể biến động một chút, tuy nhiên so với những gì mà bạn nhận được thì mức phí đó hoàn toàn xứng đáng. 

Thảo Viên Resort 2

Lịch trình du lịch Thảo Viên Resort 2 ngày 1 đêm được yêu thích hè 2024

Ngày 1: Xuất phát từ thủ đô Hà Nội tới Thảo Viên Resort

Vào sáng sớm, du khách tập trung tại điểm hẹn để bác tài đến đón đoàn đi đến khu du lịch Thảo Viên Resort. Sau khi ngồi trên xe khoảng 1 giờ, du khách đã đến nơi rồi làm thủ tục nhận phòng và cất hành lý cá nhân. Khoảng 09h00, đoàn di chuyển ra bãi cỏ để tham gia vào chương trình đã đặt trước đó là teambuilding và có được nhiều phần quà độc đáo từ MC. Đến trưa, du khách dùng bữa với nhiều món đặc sản của Sơn Tây như: Thịt quay giòn, gà Mía, canh cua cà pháo…Buổi chiều là khoảng thời gian mà du khách tự do nghỉ ngơi và tham gia vào những trò chơi. Đến tối, du khách tổ chức bữa tiệc nướng ngoài trời và trò chuyện cùng nhau đến đêm. 

Ngày 2: Từ Thảo Viên Resort trở về Hà Nội

Buổi sáng ngày thứ hai tại Thảo Viên Resort, du khách bắt đầu bằng một bữa sáng đầy năng lượng để chuẩn bị cho các hoạt động sắp tới. Sau đó, du khách tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, đạp xe dạo quanh khu du lịch hay tắm sữa tươi nguyên chất. Khi đã thưởng thức xong bữa trưa ngon miệng, du khách hoàn tất các bước check – out rồi dành thời gian chụp lại những khoảnh khắc đẹp tại resort. Đầu giờ chiều, bác tài đến đón đoàn trở về điểm xuất phát đầu tiên, về đến nơi, chuyến đi của bạn đã chính thức kết thúc. 

Teambuilding Thảo Viên Resort

Tổng kết

Với lịch trình 2 ngày 1 đêm ở phía trên, bạn sẽ được tham gia vào đầy đủ các hoạt động khi đặt chân tới Thảo Viên Resort. Nơi đây luôn mở rộng cánh cửa chào đón bạn bởi những dịch vụ chất lượng và sự tận tâm của từng nhân viên. Ngay khi có ý định đến  du lịch Thảo Viên Resort Sơn Tây, bạn hãy nhấc máy và liên lạc cho chúng mình qua số hotline: 1900.633.278 để được tư vấn về các chương trình du lịch tại đây nhé!

Thảo Viên Resort với không gian xanh mát bao quanh và dịch vụ đẳng cấp, chính là điểm đến hoàn hảo để bạn tận hưởng những khoảnh khắc bình yên. Với thiết kế tối giản và môi trường trong lành, đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy sự an yên và thư thái cần thiết cho một kỳ nghỉ đáng nhớ. Hãy đến và khám phá Thảo Viên Resort ngay bạn nhé!

Bạn cũng có thể thích..

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *